top of page

ĐỒNG SƠN KHÔI PHỤC VẺ ĐẸP KIA SORENTO

Lê Phụng

27 thg 5, 2022

Di chuyển quãng đường chưa được 400km, xe Kia Sorento 2021 bị trầy xước cản trước và móp giữa 2 cửa bên tài. Chủ xe đưa ngay xế yêu đến CCMFast để làm đồng và sơn khôi phục vẻ đẹp vốn có.

Ngay lập tức, phần chỗ móp giữa 2 cửa xe được làm đồng, phục hồi bề mặt đúng cấu trúc ban đầu. Phần cản trước xe cũng được nhanh chóng tháo ra, xử lý bề mặt kỹ lưỡng. Kỹ thuật viên chọn màu và pha màu trên hệ thống vi tính Kansai để đồng bộ với màu sẵn có của xe. Các phần cản trước và 2 cửa xe bên tài được triển khai tuần tự đầy đủ các quy trình sơn thẩm mỹ. Xe được thực hiện che chắn kỹ và sơn trong phòng sơn chuyên dụng. Kết quả cuối cùng xế yêu của khách hàng đã khôi phục hoàn toàn vẻ đẹp nguyên bản.


Phân hệ đồng sơn CCMFast luôn thực hiện các sản phẩm với đầy đủ quy trình tiêu chuẩn và chất lượng tốt nhất có thể. Chúng tôi mang đến đa dạng các dịch vụ làm đồng sửa chữa, khôi phục diện mạo, hình dáng các bộ phận bị móp, nứt… và dịch vụ sơn dặm vá, sơn mâm, sơn heo thắng, sơn các chi tiết bộ phận, sơn đổi màu toàn bộ xe… Ngay khi có nhu cầu, hãy liên hệ CCMFast nhé.


--- Hotline 0396 300 888 291 Quốc Lộ 22, Xã Tân Thông Hội, Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh











bottom of page