top of page

HONDA CITY LÁNG DĨA THAY BỐ THẮNG SAU BẢO DƯỠNG ĐỊNH KỲ

Lê Phụng

17 thg 5, 2022

Hệ thống thắng (phanh) có vai trò cực kỳ quan trọng để đảm bảo trực tiếp an toàn cho người dùng khi tham gia giao thông. Vì vậy, sau khi bảo dưỡng nhanh 60.000km, chủ xe Honda City 2017 đã quay lại CCMFast để tiếp tục thay bố thắng trước, sau và láng dĩa thắng.

Khi thay bố thắng mới, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra kỹ lưỡng phần dĩa thắng, tư vấn cho khách hàng láng dĩa nếu cần thiết. Sau khi láng dĩa, bề mặt dĩa sẽ phẳng mịn, ăn khớp tuyệt đối với bề mặt bố thắng mới, hệ thống thắng đạt hiệu suất tối ưu. Trong một số trường hợp, khi bề mặt bố thắng mới phẳng phiu mà bề mặt dĩa lại không đạt độ phẳng (bị gỉ sét, gồ ghề, gợn sóng,…), 2 bề mặt sẽ tiếp xúc không đồng đều. Điều này có thể dẫn đến sự mài phá lẫn nhau giữa 2 bộ phận này, làm giảm hiệu suất và tuổi thọ của hệ thống thắng.


CCMFast thực hiện quy trình bảo dưỡng bảo trì hệ thống thắng chuẩn mực từ hãng Hunter của Mỹ. Với hệ thống máy láng dĩa Hunter hiện đại, công tác láng dĩa được thực hiện ngay trên xe. Ưu điểm vượt trội của hệ thống này chính là khả năng định tâm ôm theo trục của bánh xe. Nhờ đó, việc láng dĩa phanh trực tiếp trên xe trở nên cực kì chính xác và đồng bộ.


Bên cạnh đó, các thiết bị và phụ tùng khi thay thế tại CCMFast đều rõ ràng về nguồn gốc và chất lượng. CCMFast luôn đảm bảo sự vận hành trơn tru và an toàn cho chiếc xe của bạn.


--- Hotline 0396 300 888 291 Quốc Lộ 22, Xã Tân Thông Hội, Huyện Củ Chi, TP. HCM








bottom of page