top of page

HONDA CIVIC 2010 LỘT XÁC ĐẸP ĐẼ VỚI MÀU ĐỎ QUYẾN RŨ

Lê Phụng

25 thg 5, 2022

Sử dụng xe trong thời gian dài, bề ngoài xuống cấp trầm trọng với lớp decal lâu ngày nhăn nhúm, trầy xước nhiều chỗ, chủ xe Honda Civic 2010 quyết định lột xác cho xe với các dịch vụ tại CCMFast: sơn đổi màu toàn bộ xe, làm cách âm mới toàn bộ xe và bọc lại da ghế.

Các thợ đồng đã kiểm tra kỹ lưỡng toàn bộ xe, triển khai phục hồi các bề mặt một số bộ phận của xe. Tiếp đến, các kỹ thuật viên sơn tiến hành đầy đủ và bài bản các quy trình: xử lý làm nền, lót chống gỉ sét, sơn lót, sơn màu, sơn bóng và làm đẹp. Với hệ thống pha sơn vi tính hiện đại của thương hiệu Kansai Nhật Bản, màu đỏ của xe được pha theo đúng yêu cầu của khách hàng. Các công tác làm cách âm và lắp ráp lại nội thất xe cũng được tiến hành nhanh chóng sau đó. Kết quả, xe Honda Civic 2010 đã được khoác một chiếc áo mới rực rỡ đầy quyến rũ.


Phân hệ Đồng Sơn CCMFast với các kỹ thuật viên tâm huyết lành nghề: luôn làm hài lòng khách hàng với các sản phẩm được thực hiện bài bản đúng quy trình, đảm bảo chất lượng sản phẩm không những đẹp đẽ mà còn bền lâu.


--- Hotline 0396 300 888 291 Quốc Lộ 22, Xã Tân Thông Hội, Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh













bottom of page