top of page

MERCEDES E300 SƠN BODY ĐẸP TINH KHÔI

Lê Phụng

17 thg 10, 2022

Với vết xây xước lớn tại cản trước phía bên tài và rất nhiều vết xước nhỏ xung quanh xe, chủ nhân Mercedes E300 quyết định sơn lại bên ngoài toàn bộ xe (trừ trần xe), để phục hồi vẻ đẹp cho xế yêu.

Xe được tiếp nhận và kiểm tra kỹ lưỡng toàn bộ nội ngoại thất, tư vấn kỹ lưỡng các hạng mục công việc thực hiện. Tiếp đến, các kỹ thuật viên sơn lành nghề tiến hành đầy đủ và bài bản các quy trình: xử lý làm nền, lót chống gỉ sét, sơn lót, sơn màu, sơn bóng và làm đẹp.


CCMFast sử dụng hệ thống pha sơn vi tính hiện đại của thương hiệu Kansai Nhật Bản, màu sắc chính xác và đồng bộ. Thêm vào đó là hệ thống phòng sơn khép kín và các dụng cụ hiện đại. Nhờ đó, kết quả đạt được luôn rất tốt: xế yêu lại phục hồi đẹp đẽ tinh khôi!


Được đầu tư bài bản và hiện đại, phân hệ Đồng-Sơn CCMFast luôn hoạt động hết công suất với các kỹ thuật viên tâm huyết lành nghề. Chúng tôi mang đến đa dạng các dịch vụ làm đồng sửa chữa, khôi phục diện mạo, hình dáng các bộ phận bị móp, nứt… và sơn dặm vá, sơn mâm, sơn heo thắng, sơn các chi tiết bộ phận, sơn đổi màu toàn bộ xe… Ngay khi có nhu cầu, hãy liên hệ CCMFast nhé!


---#ccmfast #ccm #cuchimotorsports

Hotline 0396 300 888291

Quốc Lộ 22, Xã Tân Thông Hội, Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh









bottom of page