top of page

THAY BẦU HƠI GIẢM XÓC CHÍNH HÃNG CHO MERCEDES GLC 300

Lê Phụng

11 thg 5, 2022

Bầu hơi (bóng hơi) giảm xóc là chi tiết phụ tùng rất quan trọng của hệ thống treo trên xe ô tô. Bầu hơi giảm xóc được thiết kế nhằm thay thế cho lò xo nhíp thép truyền thống để giảm xóc được tốt hơn. Nó có khả năng giảm chấn tối đa, chịu được tải trọng lớn và giúp xe lấy lại cân bằng, hoạt động êm ái ổn định trên mọi cung đường.

Gặp phải tình trạng phuộc sau xì hết hơi sau mỗi lần tắt máy, qua kiểm tra xác định 2 bầu hơi giảm xóc phía sau bị rách, chủ nhân Mercedes GLC 300 (2016) đã đến thay thế phụ tùng chính hãng tại CCMFast. Các kỹ thuật viên đã nhanh chóng tiến hành thay thế, sau đó kiểm tra kỹ lưỡng tình trạng bầu hơi giảm xóc và tình trạng xe sau khi lắp phụ tùng mới. Với xuất xứ chính hãng tại Đức, các bầu hơi được làm bằng chất liệu cao su đàn hồi và gia cố bằng sợi, đảm bảo chất lượng giúp tài xế yên tâm vận hành xe trên đường dài.


Bên cạnh các dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng tiêu chuẩn cao, CCMFast luôn cung cấp các mặt hàng phụ tùng, dầu nhớt, phụ gia… chính hãng và nhập khẩu chính ngạch, đảm bảo chất lượng để phục vụ tốt nhất cho quý khách hàng.


--- Hotline 0396 300 888 291 Quốc Lộ 22, Xã Tân Thông Hội, Huyện Củ Chi, TP. HCM








bottom of page