top of page

ĐẠI TU DÀN GẦM LEXUS LS 460L

Lê Phụng

31 thg 5, 2022

Với tình trạng xe có tiếng kêu khi đánh lái, chạy qua gờ cũng có tiếng lụp cụp, xe Lexus LS 460L (2007) được đưa đến CCMFast để kiểm tra gầm kỹ lưỡng. Kết quả kiểm tra cho thấy nhiều phụ tùng gầm đã xuống cấp, hư hỏng và cần được thay thế.

Các phụ tùng gầm cần thiết được thay thế được lên danh sách đầy đủ và tư vấn chi tiết cùng chủ xe. CCMFast luôn cung cấp các phụ tùng chính hãng chất lượng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Việc thay thế phụ tùng được diễn ra nhanh chóng, chi tiết bao gồm: + Rotuyn thanh giằng trước trái – phải + Cao su rotuyn trước trái – phải + Càng I ngang 1 trái – phải + Càng I ngang 2 trái – phải + Càng I cong trái – phải + Càng I bắt phuộc trái – phải + Càng I sau bắt rotuyn trái – phải + Rotuyn thanh giằng sau + Chụp bụi thước lái.


Sau khi thay thế phụ tùng và thực hiện cân thước lái Hunter, tình trạng trước đây được khắc phục tốt. Chủ xe rất hài lòng khi xe vận hành êm ái và ổn định.


Với quy trình chuyên nghiệp, các kỹ thuật viên CCMFast luôn thực hiện bảo dưỡng, kiểm tra một cách kỹ lưỡng. Các phụ tùng hư hỏng, các lỗi tiềm tàng đều được phát hiện và tư vấn cẩn thận cũng quý khách hàng. Đặc biệt, CCMFast luôn cung cấp dầu nhớt, phụ gia, phụ tùng… chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Vì vậy, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đến CCMFast bảo dưỡng, sửa chữa và nâng cấp xế yêu.


--- Hotline 0396 300 888 291 Quốc Lộ 22, Xã Tân Thông Hội, Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh











bottom of page