top of page

40.000KM – BẢO DƯỠNG XE NHANH TRONG BUỔI LÀM VIỆC

Lê Phụng

22 thg 4, 2022

Với yêu cầu thời gian càng nhanh càng tốt, CCMFast luôn nỗ lực cải tiến quy trình một cách nhanh chóng, nhưng vẫn đảm bảo kỹ lưỡng và đầy đủ khi bảo dưỡng cho xế yêu của quý khách.

Xe Hyundai Accent 2018 đến CCMFast để bảo dưỡng nhanh chóng trong buổi chiều với quy trình bảo dưỡng cho xe chạy trên 40.000km. Các hạng mục được triển khai đầy đủ gồm:

+ Kiểm tra xe khi nhận vào garage, kiểm tra thông số live data cơ bản lúc nổ garanty.

+ Kiểm tra, xác định đúng cấp nhớt động cơ và tư vấn thay nhớt phù hợp.

+ Kiểm tra hoạt động cơ, tình trạng các loại dầu nhớt phanh, nhớt cầu, nhớt trợ lực lái, nhớt hộp số, lọc nhiên liệc, lọc gió cabin, lọc gió động cơ, nước làm mát, bugi… vệ sinh hoặc tư vấn thay thế nếu cần thiết.

+ Kiểm tra, vệ sinh bảo dưỡng hệ thống thắng (phanh).

+ Kiểm tra hệ thống gầm.

+ Kiểm tra hệ thống mâm vỏ (lốp) xe.

+ Cân bằng động Hunter.

+ Cân chỉnh thước lái Hunter.

+ Kiểm tra nghiệm thu xe sau khi bảo dưỡng.


Việc bảo dưỡng đúng hạn luôn được các chủ xe quan tâm để đảm bảo cho xe hoạt động ổn định, duy trì hiệu suất và kéo dài tuổi thọ. Để đồng hành cùng quý khách chăm sóc cho xế yêu một cách tốt nhất, CCMFast đã thiết kế các gói quy trình bảo dưỡng linh hoạt và đa dạng theo quãng đường xe đã vận hành: từ 5.000km đến hơn 120.000km. Quý khách có thể lựa chọn các dịch vụ phù hợp một cách dễ dàng.


Ngoài ra, CCMFast còn cung cấp các loại nhớt chính hãng từ phổ thông đến cao cấp, các loại phụ tùng chính hãng, đảm bảo chất lượng và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.



---

Hotline 0396 300 888

291 Quốc Lộ 22, Xã Tân Thông Hội, Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh











bottom of page