top of page

BẢO DƯỠNG HỆ THỐNG THẮNG: VÌ AN TOÀN LUÔN QUAN TRỌNG NHẤT

Lê Phụng

21 thg 10, 2022

Hệ thống thắng là bộ phận an toàn quan trọng bậc nhất của một chiếc xe và đương nhiên hệ thống này phải được kiểm tra bảo dưỡng và thay thế đúng cách.

CCMFast thực hiện quy trình bảo dưỡng bảo trì hệ thống thắng chuẩn mực với hệ thống máy láng dĩa hiện đại thương hiệu Hunter từ Mỹ. Trong các trường hợp cần thiết thay bố thắng, các kỹ thuật viên đều kiểm tra kỹ lưỡng và tư vấn láng dĩa, trong điều kiện độ dày của dĩa cho phép.


Với hệ thống máy láng dĩa Hunter hiện đại, công tác láng dĩa được thực hiện ngay trên xe. Ưu điểm vượt trội của hệ thống này chính là khả năng định tâm ôm theo trục của bánh xe. Nhờ đó, việc láng dĩa phanh trực tiếp trên xe trở nên cực kì chính xác và đồng bộ.


Sau khi láng dĩa, bề mặt dĩa sẽ phẳng mịn, ăn khớp tuyệt đối với bề mặt bố thắng mới, hệ thống thắng đạt hiệu suất tối ưu. Trong một số trường hợp, khi bề mặt bố thắng mới mà bề mặt dĩa lại không đạt độ phẳng (bị gỉ sét, gồ ghề, gợn sóng,…), 2 bề mặt sẽ tiếp xúc không đồng đều. Điều này có thể dẫn đến sự mài phá lẫn nhau giữa 2 bộ phận này, làm giảm hiệu suất và tuổi thọ của hệ thống thắng.


Bên cạnh đó, các thiết bị và phụ tùng khi thay thế tại CCMFast đều rõ ràng về nguồn gốc và chất lượng. CCMFast luôn đảm bảo sự vận hành trơn tru và an toàn cho chiếc xe của bạn.


---

Hotline 0396 300 888291

Quốc Lộ 22, Xã Tân Thông Hội, Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh










bottom of page