top of page

BẢO DƯỠNG KỸ LƯỠNG VỚI GÓI 100.000 KM

Lê Phụng

18 thg 6, 2022

Để đồng hành cùng quý khách hàng chăm sóc cho xế yêu một cách tốt nhất, CCMFast đã dày công thiết kế các gói bảo dưỡng theo quãng đường từ 5.000km đến hơn 100.000km. Mỗi gói bảo dưỡng có những hạng mục khác nhau, nhưng đều toàn diện và phù hợp với quãng đường xe đã đi.

Với gói bảo dưỡng 100.000km, hầu hết các hệ thống trên xe đều được kiểm tra kỹ lưỡng: + Kiểm tra tổng quan nội ngoại thất, đọc lỗi trên máy, kiểm thực tế đường trường, các thông số cơ bản khi nổ máy + Kiểm tra tổng quan động cơ, hệ thống thắng, hệ thống gầm, mâm lốp + Đề xuất sửa chữa, thay thế các phụ tùng khi cần thiết + Kiểm tra/ thay nhớt và lọc nhớt động cơ + Kiểm tra/ thay nước làm mát + Kiểm tra/ thay lọc gió cabin và lọc gió động cơ + Vệ sinh hệ thống thắng + Kiểm tra/ thay dầu côn và dầu thắng + Kiểm tra/ thay nhớt hộp số, nhớt cầu và dầu trợ lực lái + Kiểm tra/ thay bugi + Cân bằng động bánh xe với hệ thống máy HUNTER USA + Cân chỉnh góc đặt bánh xe (cân chỉnh thước lái) hệ thống máy HUNTER USA.


Các kỹ thuật viên lành nghề luôn thành thạo thực hiện đúng quy trình của gói bảo dưỡng. Tất cả các phụ tùng, các loại dầu nhớt và dung dịch… có dấu hiệu xuống cấp, hư hỏng đều được báo cáo đầy đủ để quý khách hàng cân nhắc và sắp xếp kế hoạch thay thế/ sửa chữa thích hợp.


Đặc biệt CCMFast luôn cung cấp các loại dầu nhớt, phụ gia, phụ tùng… chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, để đảm bảo chất lượng cực tốt với giá cả cạnh tranh.


--- Hotline 0396 300 888 291 Quốc Lộ 22, Xã Tân Thông Hội, Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh












bottom of page