top of page

BẢO VỆ GẦM XE TỐI ƯU VỚI DỊCH VỤ SƠN PHỦ GẦM

Lê Phụng

19 thg 5, 2022

Với thời tiết nắng mưa nóng ẩm khắc nghiệt, gầm xe là nơi chịu ảnh hưởng từ môi trường nhiều nhất. Đây là bộ phận thấp lại đối mặt trực tiếp với mặt đường.

Gầm xe có thể bị trầy xước, ăn mòn, gỉ sét, biến dạng do bị tác động bởi đất cát, sỏi đá, bụi bẩn, nước, bùn sình, nhựa đường, dầu mỡ, muối mặn,… và vô vàn chất bẩn khác từ mặt đường. Vì vậy, việc thêm lớp sơn phủ gầm chất lượng sẽ bảo vệ gầm xe một cách tối ưu trước các yếu tố gây hại.


Chủ nhân xe Suzuki XL7 (2022) đã đưa xế yêu đến ngay CCMFast để thực hiện sơn phủ gầm trong ngày. Các bộ phận gầm xe và toàn bộ 4 hốc bánh được sơn phủ kỹ lưỡng và đúng cách. Với sản phẩm sơn phủ gầm thương hiệu Wurth nổi tiếng từ nước Đức, gầm xe sẽ được gia cố nhờ phủ lên một lớp sơn gốc nhựa - cao su chuyên dụng. Sau khi sơn phủ, gầm xe được bảo vệ chống ăn mòn gỉ sét và hạn chế tình trạng trầy móp do bị sỏi đá văng vào. Thêm nữa, sơn phủ gầm còn phần nào giúp giảm tạp âm từ gầm xe và giảm nhiệt từ mặt đường.


Ngay khi vừa “rước” xế yêu mới về, hoặc với những trường hợp xe cũ có nguy cơ gỉ sét gầm cao, quý khách nên sơn phủ gầm. Đây là dịch vụ rất đáng cân nhắc để bảo vệ gầm xe trên mọi cung đường, đặc biệt là khi di chuyển trong mùa mưa.


--- Hotline 0396 300 888 291 Quốc Lộ 22, Xã Tân Thông Hội, Huyện Củ Chi, TP. HCM







bottom of page