top of page

CCMFast THAY VỎ CHUYÊN NGHIỆP VỚI BỘ 3 MÁY HUNTER MỸ HIỆN ĐẠI

Lê Phụng

23 thg 10, 2022

CCMFast cung cấp đa dạng các loại vỏ (lốp) xe chính hãng nổi tiếng như Michelin, Bridgestone, Goodyear, Yokohama,… Để mang đến trải nghiệm tốt nhất sau khi thay vỏ, CCMFast sử dụng 3 hệ thống máy Hunter hiện đại nhập khẩu từ Mỹ: máy ra vào vỏ, máy cân bằng động và máy cân chỉnh thước lái (cân chỉnh góc đặt bánh xe).

Sử dụng các hệ thống Hunter Mỹ tối tân trên khi thay vỏ, tài xế có thể đạt được cảm giác lái tốt nhất. Hệ thống các máy Hunter có tác dụng tối ưu cho quá trình thay vỏ:

+ Máy ra vào vỏ Hunter: thao tác ra vào vỏ nhanh chóng, bảo vệ mâm vỏ tối đa trong các thao tác ra vào vỏ.

+ Máy cân bằng động Hunter: đo độ cân bằng bánh xe cực kỳ chính xác với công nghệ giả lập tải mặt đường và công nghệ Smart Weight, hướng dẫn vị trí cụ thể, giúp kỹ thuật viên dễ dàng thao tác bổ sung đối trọng, cho vỏ xe và mâm xe đạt cân bằng.

+ Máy cân chỉnh thước lái Hunter: với khả năng cân chỉnh chính xác tất cả các góc đặt bánh xe (tùy theo mức cho phép của hãng sản xuất xe): độ chụm, góc camber và góc caster. Cho tay lái thẳng và thao tác lái thoải mái.


Bên cạnh đầu tư hệ thống máy móc, CCMFast còn có quy trình thay vỏ chuyên nghiệp, với các kỹ thuật viên chuyên môn cao có chứng chỉ đào tạo từ hãng Hunter, việc thay vỏ luôn diễn ra nhanh chóng, đảm bảo chất lượng và mang đến sự an toàn cho quý khách hàng.



---

Hotline 0396 300 888

291 Quốc Lộ 22, Xã Tân Thông Hội, Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh

















bottom of page