top of page

CHUYÊN NGHIỆP HOÁ QUY TRÌNH THAY VỎ VỚI BỘ BA MÁY HUNTER HIỆN ĐẠI

Lê Phụng

24 thg 5, 2022

Hunter là thương hiệu Mỹ, đứng hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực máy móc thiết bị sửa chữa ô tô. Sử dụng bộ 3 hệ thống máy Hunter, CCMFast chuyên nghiệp hoá quy trình thay vỏ xe, để mang lại cho quý khách kết quả và trải nghiệm tốt nhất sau khi thay vỏ.

Các máy Hunter hiện đại sử dụng trong công tác thay vỏ xe có nhiều tính năng ưu việt như: + Máy ra vào vỏ: Bảo vệ mâm lốp tối đa khi ra vào vỏ, thao tác nhanh chóng ít tốn thời gian. + Máy cân bằng động: tối ưu với tính năng giả lập tải mặt đường và công nghệ Smart Weight, hướng dẫn vị trí chính xác, giúp kỹ thuật viên thao tác dễ dàng. + Hệ thống cân chỉnh “thước lái”: hiệu quả với khả năng cân chỉnh chính xác tất cả các góc đặt bánh xe (tùy theo mức cho phép của hãng sản xuất xe): độ chụm, góc camber và góc caster.


Bên cạnh việc thực hiện quy trình tiêu chuẩn với hệ thống máy Hunter, CCMFast còn luôn cung cấp các loại vỏ chính hãng, nguồn gốc rõ ràng và đa dạng với các thương hiệu uy tín, chất lượng như Michelin, Bridgestone, Yokohama,... quý khách hàng có thể yên tâm hoàn toàn khi thay vỏ tại CCMFast.


Để công tác thay vỏ đạt hiệu quả tốt nhất, CCMFast luôn khuyến khích người dùng sử dụng đầy đủ các dịch vụ trên hệ thống máy Hunter: dịch vụ cân bằng động Hunter được miễn phí kèm theo khi thay vỏ xe, dịch vụ cân thước lái Hunter luôn có khuyến mãi hấp dẫn tuỳ theo thời điểm và số lượng vỏ thay.


--- Hotline 0396 300 888 291 Quốc Lộ 22, Xã Tân Thông Hội, Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh









bottom of page