top of page

DODGE SRT 2016 ĐƯỢC GIA CỐ LÒNG ỐP VÈ TẠI CCMFast

Lê Phụng

15 thg 4, 2022

Dodge Challenger là dòng xe có cá tính lẫn vị thế riêng trên thị trường, biểu tượng dòng xe cơ bắp từ nước Mỹ. Với động cơ mạnh mẽ, phong cách thiết kế hầm hố, những chiếc xe đầy uy lực này dễ dàng trở thành tiêu điểm của mọi ánh nhìn.

Chiếc Dodge SRT 2016 đã được nâng cấp lên thành phong cách widebody để mang dáng dấp khác biệt. Đến với CCMFast, chủ nhân xe cần gia cố phần lòng ốp vè 4 bánh và sơn lại các phần vè để đảm bảo tính thẩm mỹ của xe.


Các phần lòng ốp vè của xe có một số khoảng hở, khiến nước dễ vào tồn đọng, mà lại không thoát được, ảnh hưởng làm gỉ sét và bong tróc sơn các bộ phận xung quanh. “Bác” thợ đồng giàu kinh nghiệm tại CCMFast đã xem xét đánh giá tình trạng các phần lòng ốp vè và đưa ra phương án gia cố để khắc phục. Sau đó, xe được các kỹ thuật viên sơn “chăm sóc” xử lý làm nền kỹ lưỡng, pha sơn trên hệ thống vi tính của Kansai với màu đồng bộ và thực hiện sơn lại toàn bộ phần vè, ốp vè cho xe. Cuối cùng xe được thay thế một số phụ tùng gầm chính hãng và tinh chỉnh hoàn thiện, cho kết quả tốt nhất.


Phân hệ Đồng – Sơn tại CCMFast luôn luôn hoạt động hết công suất với các dự án phục hồi xe hư móp sau va quẹt - tai nạn, sơn đổi màu toàn body hoặc sơn dặm vá các bộ phận, sơn mâm xe, sơn heo thắng… Với lực lượng kỹ thuật viên đồng sơn giàu kinh nghiệm, thực hiện quy trình bài bản, áp dụng hệ thống sơn Kansai chất lượng Nhật Bản, CCMFast tự hào đồng hành làm đẹp, khôi phục thẩm mỹ cho xế yêu của quý khách.


---

Hotline 0396 300 888 291 Quốc Lộ 22, Xã Tân Thông Hội, Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh












bottom of page