top of page

GỬI XE LÀM ĐỒNG SƠN, KHÁCH CHỐT LUÔN PHỦ GẦM ĐỂ BẢO VỆ XẾ YÊU TỐI ƯU

Lê Phụng

12 thg 5, 2022

Xe Mitsubishi Xpander 2021 được đưa đến CCMFast sau sự cố để làm đồng sơn, phục hồi vẻ đẹp mạnh mẽ. Sau khi tham khảo tư vấn, chủ xe quyết định chốt luôn dịch vụ sơn phủ gầm để vừa tiết kiệm thời gian, vừa bảo vệ xe một cách tối ưu.

Xe đến với CCMFast trong tình trạng móp vè trước bên phụ và xước phần cản trước liền kề, odo chưa đến 1.500km. Phần vè và cản được nhanh chóng tháo ra để làm đồng phục hồi bề mặt, xử lý các bước làm nền, sơn màu và sơn bóng để đưa xe về vẻ đẹp nguyên bản. Song song đó, xe được tiến hành bao bọc che chắn kỹ lưỡng, vệ sinh và sơn phủ gầm. Đối với các xe mới, việc sơn phủ gầm là rất tốt – có tác dụng bảo vệ gầm xe lâu dài, giảm tối đa các tác hại từ bụi, nước, sỏi đá… tiếp xúc với gầm xe khi đi trên đường.


Sau quá trình thi công kỹ lưỡng, xe đã phục hồi vẻ ngoài nguyên gốc, đẹp như mới xuất xưởng. Phân hệ Đồng-Sơn CCMFast với các trang thiết bị được đầu tư chỉnh chu và đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề - nhiệt huyết. Chúng tôi luôn tâm huyết và kỹ lưỡng trong từng công việc, để làm đẹp cho các xế yêu và làm hài lòng quý khách hàng.


---

Hotline 0396 300 888

291 Quốc Lộ 22, Xã Tân Thông Hội, Huyện Củ Chi, TP. HCM












bottom of page