top of page

KHÔI PHỤC MÁY LẠNH MÙA NẮNG NÓNG CHO XẾ YÊU

Lê Phụng

29 thg 3, 2022

Mùa hè sôi động kèm theo không khí nóng bức đặc trưng miền nhiệt đới, xế yêu của bạn đã được bảo dưỡng hệ thống điều hòa chưa? Phân hệ máy lạnh (điều hòa) tại CCMFast thực hiện tất cả các công tác từ kiểm tra, bảo dưỡng, sửa chữa, tinh chỉnh và thay thế phụ tùng chính hãng hệ thống lạnh cho chiếc xe thân yêu của quý khách.

Khi hệ thống điều hòa gặp các sự cố, quý khách hãy đến ngay CCMFast để được kiểm tra, bảo dưỡng và sửa chữa nhé. Một số tình trạng của hệ thống điều hòa cần được bảo dưỡng: + Điều hòa hoạt động “yếu”, không thấy mát lạnh. + Điều hòa chỉ ra gió chứ không lạnh. + Điều hòa bật lên mát ngay nhưng một lát sau lại thấy nóng. + Điều hòa hoạt động bình thường nhưng có mùi khó chịu. + Xe khởi động nổ máy và lăn bánh trên 10 phút mới có hơi lạnh từ điều hòa. + Chỉ khi ô tô di chuyển điều hòa mới bật lạnh, còn khi dừng/ chờ thì không có hơi mát. + Quạt gió phát ra âm thanh kêu lớn nhưng không có gió, hơi mát kém. + AC đóng ngắt liên tục


Để hệ thống lạnh hoạt động tốt nhất, sau 20.000km quý khách đã có thể kiểm tra tổng quát và có thể bảo dưỡng sau 40.000km. CCMFast đã thiết lập quy trình kiểm tra hệ thống lạnh một cách chi tiết và kỹ lưỡng. Bên cạnh đó, chúng tôi sử dụng hệ thống sạc gas lạnh Heshbon với quy trình thu hồi và nạp gas lạnh tự động khép kín. Đặc biệt, với uy tín sống còn của thương hiệu, CCMFast luôn thay thế máy móc, phụ tùng chính hãng, đảm bảo dành cho quý khách hàng sự yên tâm hài lòng.







bottom of page