top of page

LẠI THÊM 1 EM VENZA HỒI XUÂN MẠNH MẼ VỚI GÓI BẢO DƯỠNG LỚN

Lê Phụng

11 thg 4, 2022

Với những chiếc xe nhiều năm tuổi, việc chăm sóc bảo dưỡng để lấy lại phong độ mạnh mẽ cần phải bỏ ra nhiều công sức. CCMFast đã thực hiện gói bảo dưỡng lớn: vệ sinh động cơ chuyên sâu và bảo dưỡng toàn diện theo quy trình 80.000km cho xe Toyota Venza 2009.

Với mong muốn “làm lại cái xe cho nó ngon”, chủ xe Toyota Venza 2009 đã lựa chọn gói bảo dưỡng toàn diện 80.000km và thực hiện vệ sinh động cơ chuyên sâu tại CCMFast. Do họng nạp ở vị trí tương đối khó, các kỹ thuật viên đã kết hợp cả 2 phương pháp bắn đá khô và bắn trấu để vệ sinh sạch đến mức tối đa. Kim phun và buồng đốt cũng được vệ sinh sạch sẽ với dung dịch chuyên dụng. Song song với việc vệ sinh động cơ, xe còn được kiểm tra kỹ lưỡng tất cả các hệ thống, các kỹ thuật viên đã tư vấn các vấn đề về vỏ (lốp), phuộc và các phụ tùng xuống cấp tại hệ thống khung gầm để chủ xe có kế hoạch thay thế thích hợp trong tương lai.


Cuối cùng, các kỹ thuật viên thay thế các loại dầu nhớt động cơ, nhớt phanh, nhớt hộp số, nước mát, lọc nhớt, lọc gió động cơ, lọc gió cabin, bugi… Tất cả đều là phụ tùng chính hãng. Kết quả đạt được là xe khởi động mượt mà với tiếng máy êm ái, di chuyển trên đường bốc hơn trước rõ nét.


--- Hotline 0396 300 888 291 Quốc Lộ 22, Xã Tân Thông Hội, Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh









bottom of page