top of page

MỚI 40.000KM VỎ ĐÃ MÒN NHẴN, CHỦ XE CAMRY VỘI VÀNG THAY VỎ

Lê Phụng

8 thg 7, 2022

“Anh chưa thấy bao giờ luôn, mới chạy có 40.000km mà cái bánh sau nó mòn nhẵn” – Chủ xe Toyota Camry (2018) cho biết khi đến CCMFast thay 4 vỏ, thực hiện cân bằng động và cân thước lái với hệ thống máy Hunter Mỹ.

Có thể thường di chuyển trên cung đường xấu mà vỏ xe bị mòn và xuống cấp khá nhanh. Ngoài ra, mâm bánh sau còn bị méo (oval) nhẹ do xe hay sụp ổ gà. Tình trạng vỏ xe là đáng báo động và cần phải thay gấp để đảm bảo an toàn. Các kỹ thuật viên CCMFast đã nhanh chóng thực hiện ra vào vỏ, thay mới 4 vỏ Michelin 235/45ZR18 Pilot Sport 5 chính hãng.


Đặc biệt, sau khi ra vào vỏ trên máy Hunter, toàn bộ 4 bánh xe được cân bằng động miễn phí trên máy Hunter. Cũng trong quá trình này, các kỹ thuật viên kiểm tra và quan sát kỹ lưỡng, nếu có hiện tượng mâm méo sẽ phát hiện và lập tức cảnh báo cho chủ xe. Sau đó, xe tiếp tục được cân thước lái (cân chỉnh góc đặt bánh xe) trên hệ thống máy Hunter hiện đại. Việc sử dụng các dịch vụ từ Hunter (ra vào vỏ, cân bằng động, cân thước lái) đảm bảo cho cảm giác lái đạt được tốt nhất sau khi thay vào vỏ.


CCMFast cung cấp đầy đủ các loại vỏ (lốp) xe chính hãng nổi tiếng như Michelin, Bridgestone, Goodyear, Yokohama,… với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn cao, quy trình chuyên nghiệp và hệ thống máy móc hiện đại để phục vụ quý khách một chất lượng và an toàn.



--- Hotline 0396 300 888 291 Quốc Lộ 22, Xã Tân Thông Hội, Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh













bottom of page