top of page

MAZDA BT-50 PHỤC HỒI HIỆU SUẤT ĐỘNG CƠ NHỜ PHƯƠNG PHÁP BẮN TRẤU

Lê Phụng

18 thg 5, 2022

Với mong muốn phục hồi hiệu suất động cơ, đem lại cảm giác mạnh mẽ khi vận hành như lúc còn “mới tinh”, chủ xe Mazda BT-50 (2017) đã đưa chiến mã đến CCMFast để thực hiện combo vệ sinh họng nạp + xupap + bướm ga và vệ sinh buồng đốt.

Xe được các kỹ thuật viên tiếp nhận và kiểm tra tình trạng kỹ lưỡng. Sau khi xe chinh chiến hơn 110.000 km, muội than đã phủ thành lớp đen, bám dày trên toàn họng nạp. Quy trình bắn trấu được nhanh chóng triển khai. Với loại trấu đặc biệt được nhập khẩu chính ngạch từ Mỹ, các lớp muội than bám trên họng nạp và xupap sẽ được thổi bay sạch sẽ. Kết quả mang lại: họng nạp và xupap sạch tinh như zin! Tiếp đó, bướm ga và họng nạp cũng được xử lý làm sạch bằng các dung dịch chuyên dụng. Cuối cùng, các bộ phận động cơ được lắp ráp lại, kiểm tra thật kỹ và thay lọc, thay dầu nhớt động cơ.


Sau quá trình vệ sinh động cơ chuyên sâu, xe garanty êm, động cơ đạp tốt, xe nhẹ và thoát hơn nhiều so với lúc trước khi vệ sinh. Cảm giác lái mạnh mẽ cho trải nghiệm đáp ứng đúng mong đợi của khách hàng. CCMFast tiếp tục mang đến dịch vụ vệ sinh động cơ chuyên sâu, đặc biệt, với phương pháp bắn trấu và bắn đá khô có thể làm sạch vị trí họng nạp + xupap một cách vượt trội.


--- Hotline 0396 300 888 291 Quốc Lộ 22, Xã Tân Thông Hội, Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh






bottom of page