top of page

MERCEDES C200 BẢO DƯỠNG VỚI HỆ THỐNG MÁY HUNTER HIỆN ĐẠI

Lê Phụng

10 thg 3, 2023

Việc kiểm tra bảo dưỡng nhanh các hệ thống của xe và thay thế nhanh các loại dầu nhớt, phụ tùng chính hãng, vệ sinh – thay thế phanh, láng dĩa khi cần thiết giúp xe hoạt động ổn định và an toàn hơn. Từ đó, giúp những chuyến đi của xe sẽ thoải mái và hoàn hảo.


Xế yêu Mercedes C200 đến CCMFast để thực hiện láng dĩa 2 bánh trước, cân bằng động 4 bánh và cân thước lái. Tất cả hạng mục đều được thực hiện với các hệ thống máy Hunter hiện đại.


Hệ thống máy Hunter – thương hiệu máy móc sửa chữa ô tô nổi tiếng từ Mỹ có nhiều ưu điểm nổi bật như:

+ Máy láng dĩa Hunter: láng dĩa láng dĩa được thực hiện ngay trên xe. Ưu điểm vượt trội của hệ thống này chính là khả năng định tâm ôm theo trục của bánh xe. Nhờ đó, việc láng dĩa thắng trực tiếp trên xe trở nên cực kì chính xác và đồng bộ. Dĩa láng phẳng mịn giúp hệ thống thắng phục hồi hiệu suất tối ưu.

+ Máy cân bằng động Hunter: đo độ cân bằng bánh xe cực kỳ chính xác với công nghệ giả lập tải mặt đường và công nghệ Smart Weight, hướng dẫn vị trí cụ thể, giúp kỹ thuật viên dễ dàng thao tác bổ sung đối trọng, cho vỏ xe và mâm xe đạt cân bằng.

+ Máy cân chỉnh thước lái Hunter: với khả năng cân chỉnh chính xác tất cả các góc đặt bánh xe (tùy theo mức cho phép của hãng sản xuất xe): độ chụm, góc camber và góc caster. Cho tay lái thẳng và thao tác lái thoải mái.


Bên cạnh đầu tư hệ thống máy móc, CCMFast còn có quy trình sửa chữa chuyên nghiệp, cùng với các kỹ thuật viên chuyên môn cao, đảm bảo chất lượng và mang đến sự an toàn, yên tâm cho quý khách hàng.


---

Hotline 0396 300 888291

Quốc Lộ 22, Xã Tân Thông Hội, Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh








bottom of page