top of page

NISSAN NAVARA CẢI THIỆN HIỆU SUẤT ĐỘNG CƠ VỚI GÓI VỆ SINH CHUYÊN SÂU

Lê Phụng

20 thg 10, 2022

Vệ sinh động cơ chuyên sâu là một trong các biện pháp để phục hồi, cải thiện hiệu suất động cơ một cách hiệu quả. Sau hơn 100.000 km, xe Nissan Navara (2012) đến CCMFast để thực hiện vệ sinh động cơ chuyên sâu gồm: vệ sinh bướm ga + họng nạp + xupap, vệ sinh buồng đốt và kiểm tra cân chỉnh lưu lượng kim phun.

Sau khi tiếp nhận và thực hiện các bài kiểm tra kỹ lưỡng. Các kỹ thuật viên tiến hành mở bộc lộ đến bộ phận họng nạp. Mặc dù trước đây không lâu xe đã thực hiện vệ sinh động cơ sơ lược tại cơ sở khác, nhưng bộ phận họng nạp vẫn còn khá nhiều muội than. Điều này ít nhiều ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của động cơ.


Ngay lập tức, các kỹ thuật viên tiến hành kỹ thuật bắn trấu: các hạt trấu chuyên dụng được thổi qua máy áp suất cao, đánh bay hết muội than mà không gây hại cho bề mặt họng nạp và xupap. Kết quả sau quá trình vệ sinh: họng nạp và xupap đã sạch tinh như zin!


Sau khi vệ sinh động cơ sạch sẽ, xe tiếp tục được kiểm tra tinh chỉnh hoàn thiện. Nhờ gói vệ sinh động cơ chuyên sâu, đặc biệt là làm sạch họng nạp + xupap một cách vượt trội, hiệu suất động cơ được cải thiện, cảm giác lái và tăng tốc tốt hơn trước rõ rệt.


---

Hotline 0396 300 888291

Quốc Lộ 22, Xã Tân Thông Hội, Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh










bottom of page