top of page

SƠN PHỦ BẢO VỆ GẦM TRONG MÙA MƯA

Lê Phụng

15 thg 6, 2022

Nước ta đã bước vào mùa mưa với thời tiết đặc trưng nóng ẩm khắc nghiệt. Nếu không để ý chăm sóc thì với tác động của môi trường cùng với việc bị nhiều bùn đất, cát sỏi, tạp chất bám vào, hệ thống gầm xe có thể nhanh chóng gỉ sét xuống cấp. Sơn phủ gầm là một giải pháp tối ưu để bảo vệ gầm xe.

Xe Toyota Fortuner (2017) đến CCMFast sơn phủ gầm Wurth và nâng cấp đèn bi gầm led Aozoom để đi an toàn hơn trong mùa mưa. Với công tác sơn phủ gầm, các bộ phận gầm xe và toàn bộ 4 hốc bánh được sơn phủ kỹ lưỡng và đúng cách. CCMFast sử dụng thương hiệu sơn phủ gầm Wurth – hàng Đức chính hãng. Các lớp sơn gốc nhựa - cao su chuyên dụng được phủ và bám dính chặt vào gầm xe, đặc biệt là các chỗ mối nối. Nhờ đó, gầm xe được bảo vệ tối ưu, chống ăn mòn gỉ sét và hạn chế tình trạng trầy móp do bị sỏi đá văng vào. Thêm nữa, sau khi phủ gầm xong, xe còn hạn chế được tạp âm từ gầm và tăng cường cách nhiệt từ mặt đường.


Sơn phủ gầm là dịch vụ rất đáng cân nhắc để bảo vệ gầm xe trên mọi cung đường, đặc biệt là khi di chuyển trong mùa mưa. Ngay khi vừa mua xe mới, hoặc với những xe có nguy cơ gỉ sét gầm cao, quý khách hãy liên hệ CCMFast ngay để sơn phủ gầm nhé.


--- Hotline 0396 300 888 291 Quốc Lộ 22, Xã Tân Thông Hội, Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh







bottom of page