top of page

SỬA CHỮA XE VỚI PHỤ TÙNG CHÍNH HÃNG TẠI CCMFast

Lê Phụng

7 thg 4, 2022

Hiện nay, khi nhu cầu sử dụng xe hơi ngày càng tăng cao, kéo theo đó là thị trường phụ tùng ô tô cũng phát triển phong phú, với nhiều mức giá và chất lượng cũng vàng thau lẫn lộn. CCMFast tự hào cung cấp các phụ tùng chính hãng, nguồn gốc rõ ràng, chất lượng luôn xứng đáng với chi phí dịch vụ.

Xe Mercedes-Benz E250 (2015) đến với CCMFast trong tình trạng xì nước làm mát. Kiểm tra thấy cốt bơm nước bị rơ rất nặng. Bên cạnh đó, xe còn báo lỗi cụm van hằng nhiệt, kiểm tra thực tế thấy cụm van hằng nhiệt đã hỏng hóc. Một số bộ phận liên quan như co nước vô máy, bộ phận đóng mở nước cho qua két của cụm van hằng nhiệt bị mục gãy. Các kỹ thuật viên đã tư vấn khách hàng và thực hiện thay thế cụm bơm nước, cụm van hằng nhiệt và các bộ phận liên quan. Kết quả cuối cùng tình trạng xì nước làm mát được khắc phục triệt để.

Với hệ thống máy móc hỗ trợ hiện đại, quy trình làm việc chuyên nghiệp và đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, CCMFast xứng đáng là nơi để quý khách gửi gắm chăm sóc bảo dưỡng, sửa chữa, nâng cấp cho xế yêu của mình.

---- Hotline 0396 300 888 291 Quốc Lộ 22, Xã Tân Thông Hội, Huyện Củ Chi, TP. HCM





bottom of page