top of page

SUZU MUX BẢO DƯỠNG VÀ VỆ SINH ĐỘNG CƠ CHUYÊN SÂU

Lê Phụng

15 thg 3, 2023

Vệ sinh động cơ chuyên sâu kết hợp với bảo dưỡng toàn diện giúp xe hoạt động ổn định, động cơ phục hồi hiệu suất: chạy bốc, cho cảm giác lái tốt, mạnh mẽ và góp phần tiết kiệm nhiên liệu - giảm khí độc hại ra môi trường.


Sau quãng đường gần 300.000km, để tìm lại phong độ đỉnh cao, xe Isuzu Mux (2019) đến CCMFast để thực hiện gói động cơ chuyên sâu (họng nạp + xupap + bướm ga), vệ sinh buồng đốt, vệ sinh kim phun và bảo dưỡng toàn diện.


Với thời gian sử dụng lâu - chạy quãng đường dài, muội than tại vị trí họng nạp và xupap bám rất nhiều, dày, ướt và không thể vệ sinh sạch với các phương pháp hoá học. Chỉ với các phương pháp tác dụng vật lý trực tiếp như bắn trấu hoặc bắn đá khô, các lớp muội than cứng đầu này mới có thể được làm sạch mà không gây hại cho máy.


Với xe Isuzu Mux, các kỹ thuật viên CCMFast tiến hành phương pháp bắn trấu sau khi che chắn kỹ lưỡng. Qua nhiều lần vừa bắn vừa hút trấu với máy chuyên dụng, các lớp muội than tại họng nạp và xupap đã bị bắn bay sạch sẽ. Nhờ đó, hiệu suất động cơ được cải thiện hiệu suất động cơ hiệu quả.


Bên cạnh quá trình vệ sinh động cơ chuyên sâu, xe còn được bảo dưỡng toàn diện: kiểm tra hoạt động tổng quan và các hệ thống gầm, mâm vỏ, thắng…. Các kỹ thuật viên tiếp tục vệ sinh hệ thống thắng kỹ càng, cân bằng động bánh xe và cân thước lái với các hệ thống máy Hunter hiện đại.


Với ưu thế triển khai đa dạng dịch vụ với kỹ thuật chuyên sâu, CCMFast luôn đồng hành chăm sóc xế yêu của quý khách.


---

Hotline 0396 300 888

291 Quốc Lộ 22, Xã Tân Thông Hội, Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh
















bottom of page