top of page

THAY NHỚT ĐÚNG HẠN THÌ CÓ LỢI ÍCH GÌ?

Lê Phụng

8 thg 5, 2022

Nếu đã sở hữu xế yêu, các chủ xe đều được khuyên thay dầu nhớt động cơ định kỳ, thay nhớt đúng hạn. Vậy tại sao phải thay nhớt, thay đúng hạn có lợi ích gì?

Qua thời gian và quá trình sử dụng, dầu nhớt sẽ dần mất đi những chức năng quan trọng để bảo vệ động cơ: chức năng bôi trơn, giảm ma sát, tản nhiệt. Dầu nhớt bị biến chất do nhiệt (ôxi hoá, nhiệt phân), tạp nhiễm (bụi, nước, nhiên liệu) và các phụ gia bị tiêu hao. Vì thế việc xả bỏ và thay mới nhớt là rất cần thiết để tiếp tục bảo vệ động cơ, giúp xe vận hành ổn định.


Việc thay nhớt chất lượng đúng hạn sẽ có rất nhiều lợi ích như: + Tối ưu, duy trì hiệu suất động cơ. + Kéo dài tuổi thọ động cơ. + Bảo vệ các bộ phận khác trong động cơ. + Tiết kiệm nhiên liệu. + Giảm khí độc hại thải ra môi trường.


Việc thay nhớt định kỳ cho ô tô là công việc khá đơn giản nhưng nó đóng vai trò rất lớn giúp xe vận hành trơn tru và kéo dài tuổi thọ. Tùy theo tiêu chuẩn được đặt ra của các hãng xe, nhưng thông thường đối với xe mới lần đầu thay nhớt thì khoảng 1.000km và cứ 5.000km kế tiếp thì chúng ta nên tiếp tục thay nhớt mới cho xe.


Với tiêu chí mang đến dịch vụ chất lượng hoàn hảo, CCMFast cung cấp các loại dầu nhớt chính hãng, nhập khẩu, có nguồn gốc rõ ràng, quy cách chai phù hợp, không dùng các loại nhớt phuy, nhớt trôi nổi kém chất lượng. Bên cạnh đó, quy trình kiểm tra thay nhớt tại CCMFast rất kỹ lưỡng, đảm bảo kỹ thuật luôn đúng và đủ.


--- Hotline 0396 300 888 291 Quốc Lộ 22, Xã Tân Thông Hội, Huyện Củ Chi, TP. HCM









bottom of page