top of page

THAY NHỚT ĐỘNG CƠ VỚI QUY TRÌNH KỸ LƯỠNG

Lê Phụng

13 thg 10, 2022

Việc thay nhớt động cơ là tương đối đơn giản, nhưng với CCMFast cả những công tác đơn giản cũng đều có quy trình kỹ lưỡng. Điều này đảm bảo công việc luôn được thực hiện đúng cách, để mang lại giá trị và kết quả tốt nhất cho khách hàng.

Với quy trình thay nhớt tại CCMFast, các xế yêu luôn được kiểm tra đầu vào và đọc lỗi với máy chuyên dụng hiện đại. Các cố vấn luôn tư vấn các loại nhớt, lọc nhớt động cơ đúng với xe và phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Các kỹ thuật viên luôn tuân thủ quy trình, xả và thay nhớt nhanh chóng, kiểm tra đúng lượng nhớt cần thay, xiết ốc nhớt đúng lực, vệ sinh sạch sẽ các khu vực đã thao tác và reset bảo dưỡng đầy đủ.


Việc thay nhớt căn cứ theo tiêu chuẩn được đặt ra của các hãng xe và cũng tuỳ theo loại nhớt. Thông thường đối với xe mới lần đầu thì thay nhớt sau 1.000km và cứ từ 5.000km kế tiếp thì chúng ta có thể tiếp tục thay nhớt mới cho xe.

Vì có vai trò qua trọng giúp động cơ hoạt động trơn tru và phải thường xuyên thực hiện, nên việc chọn lựa địa chỉ tin cậy, để yên tâm xế yêu được chăm sóc kỹ lưỡng là rất cần thiết. CCMFast cung cấp các loại nhớt chất lượng với nguồn gốc rõ ràng, cùng với quy trình chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng phục vụ quý khách.


---

Hotline 0396 300 888291

Quốc Lộ 22, Xã Tân Thông Hội, Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh














bottom of page