top of page

THAY VỎ CHÍNH HÃNG, AN TOÀN VẠN DẶM

Lê Phụng

30 thg 3, 2022

Việc sử dụng vỏ (lốp) xe có sự cố sẽ làm giảm hiệu suất làm việc của xe, gây nguy hiểm cho chính người cầm lái và những người xung quanh. Vì vậy, thay vỏ xe kịp thời khi bắt đầu có những dấu hiệu hỏng hóc là điều vô cùng cần thiết.

CCMFast cung cấp đa dạng các loại vỏ xe ô tô chính hãng chất lượng như Michelin, Bridgestones… Bên cạnh đó, các kỹ thuật viên CCMFast luôn thực hiện quy trình thay vỏ tiêu chuẩn với các hệ thống máy ra vào vỏ, cân bằng động, cân thước lái đến từ hãng Hunter (Mỹ).


Lốp xe hao mòn theo thời gian và là bộ phận cần thay thế kịp thời. Lốp xe trực tiếp tiếp xúc với mặt đường nên ảnh hưởng đến cảm giác lái xe và đặc biệt là sự an toàn của người lái xe. Để đảm bảo được độ an toàn khi lái xe và nhằm tiết kiệm chi phí thay thế bộ phận này, người sử dụng xe ô tô cần biết xác định độ hao mòn và thay vỏ xe ô tô đúng thời điểm cần thiết.


Tại CCMFast, khi bảo dưỡng xe, các bộ phận mâm lốp luôn được kiểm tra kỹ lưỡng và cảnh báo đến chủ xe khi có vấn đề. Ngoài ra, các chủ xe nên chủ động kiểm tra vỏ xe, hãy để ý các dấu hiệu sau: + Áp suất vỏ xe bị xuống thấp do vỏ xe rò rỉ khí. + Chiều sâu của các rãnh vỏ xe – độ mòn của vỏ. + Thành (hông) vỏ xe có những chỗ bong tróc (dập vỏ) hoặc bị phồng lên. + Các vết nứt xuất hiện trên vỏ xe. + Vỏ xe bị cán ăn đinh nhiều thì nên thay vỏ. + Sự rung lắc vô-lăng với nguyên nhân đến từ vỏ xe. + Vỏ xe đã dùng lâu (trên 5 năm), vỏ xe quá hạn sử dụng.


Ngay khi có nhu cầu cần thay vỏ, quý khách hãy liên hệ với CCMFast ngay nhé!











bottom of page