top of page

THAY VỎ XE CHÍNH HÃNG: CHUYÊN NGHIỆP VÀ AN TOÀN

Lê Phụng

9 thg 6, 2022

CCMFast cung cấp đầy đủ các loại vỏ (lốp) xe chính hãng nổi tiếng như Michelin, Bridgestone, Goodyear, Yokohama,… để phục vụ quý khách một cách chuyên nghiệp, chất lượng và an toàn.

Việc sử dụng vỏ xe có sự cố sẽ làm giảm hiệu suất làm việc của xe, gây nguy hiểm cho chính người cầm lái và những người xung quanh. Vì vậy, thay vỏ xe kịp thời khi bắt đầu có những dấu hiệu hư hỏng là điều vô cùng cần thiết. Bên cạnh việc bảo dưỡng đúng hạn, quý khách còn có thể chủ động kiểm tra vỏ xe, hãy để ý các dấu hiệu sau: + Áp suất vỏ xe bị xuống thấp do vỏ xe rò rỉ khí. + Chiều sâu của các rãnh vỏ xe – độ mòn của vỏ: vỏ mòn nhiều, mòn không đều… + Thành (hông) vỏ xe có những chỗ bong tróc (dập vỏ) hoặc bị phồng lên: đây là dấu hiệu nguy hiểm, chủ xe nên nhanh chóng đến các gara chuyên nghiệp hoặc trạm bảo dưỡng để kiểm tra, tư vấn thay vỏ thích hợp. + Các vết nứt xuất hiện trên vỏ xe. + Vỏ xe bị cán ăn đinh nhiều thì nên thay vỏ. + Sự rung lắc vô-lăng bất thường với nguyên nhân đến từ vỏ xe. + Vỏ xe đã dùng lâu (trên 5 năm), vỏ xe quá hạn sử dụng.


Tại CCMFast, quy trình thay vỏ xe được thực hiện chuyên nghiệp và mang lại trải nghiệm lái tốt nhất sau khi thay vỏ cho quý khách, với bộ ba máy Hunter nhập Mỹ: máy ra vào vỏ Hunter, máy cân bằng động Hunter và hệ thống máy cân chỉnh thước lái Hunter (cân chỉnh góc đặt bánh xe).


Việc sử dụng vỏ xe có chất lượng tốt, được kiểm tra và chăm sóc thường xuyên sẽ đảm bảo sự an toàn trong quá trình lái xe và góp phần giảm lượng nhiên liệu tiêu hao khi vận hành xe.


---

Hotline 0396 300 888

291 Quốc Lộ 22, Xã Tân Thông Hội, Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh










bottom of page