top of page

TOYOTA COROLLA ALTIS MÓP CỬA NẶNG, CCMFast PHỤC HỒI HOÀN HẢO

Lê Phụng

23 thg 9, 2022

Sau sự cố, xe TOYOTA COROLLA ALTIS bị móp nặng phần cửa bên phụ, trầy xước rải rác nhiều chỗ ở vè trước bên phụ và cản trước – sau, phân hệ Đồng-Sơn CCMFast đã phục hồi vẻ ngoài cho xe một cách hoàn hảo.

Cản trước và sau được nhanh chóng tháo ra. Các thợ đồng lành nghề thực hiện phục hồi bề mặt chỗ móp nặng tại 2 cửa bên tài. Tiếp đến, các kỹ thuật viên sơn tiến hành đầy đủ và bài bản các quy trình: xử lý làm nền, lót chống gỉ sét, sơn lót, sơn màu, sơn bóng và làm đẹp cho tất bộ phận trên.


Thân xe được che chắn cẩn thận trong quá trình sơn, thực hiện trong phòng sơn tiêu chuẩn. Đặc biệt, CCMFast sử dụng hệ thống pha sơn vi tính hiện đại của thương hiệu Kansai Nhật Bản, kỹ thuật viên pha màu và thử thẻ so màu thực tế thực kỹ, để màu sắc chính xác và đồng bộ. Kết quả cuối cùng xế yêu phục hồi vẻ đẹp như ban đầu với màu sắc đồng bộ.


Phân hệ Đồng-Sơn CCMFast luôn hoạt động hết công suất với các kỹ thuật viên tâm huyết lành nghề. Chúng tôi luôn thực hiện bài bản các bước quy trình tiêu chuẩn, đảm bảo chất lượng sản phẩm không những đẹp đẽ mà còn phải bền lâu, để làm hài lòng quý khách hàng.


---

Hotline 0396 300 888

291 Quốc Lộ 22, Xã Tân Thông Hội, Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh








bottom of page