top of page

TOYOTA INNOVA BẢO DƯỠNG 60.000KM VỚI QUY TRÌNH TOÀN DIỆN

Lê Phụng

8 thg 10, 2022

Tuổi thọ của một chiếc xe có được kéo dài hay không, ngoài chất lượng sản phẩm của nhà sản xuất, thì sự chăm sóc và bảo dưỡng của người sử dụng là một yếu tố quan trọng và có tính quyết định lớn.

Với tâm thế như trên, chủ xe Toyota Innova 2018 đã đến CCMFast thực hiện gói quy trình bảo dưỡng xe 60.000km và thay 4 vỏ xe. Với hệ thống máy Hunter từ Mỹ hiện đại, 4 vỏ xe được thay nhanh chóng. Bên cạnh đó, tất cả các hệ thống gầm, mâm lốp, thắng, động cơ… trên xe đều được kiểm tra kỹ lưỡng. Các kỹ thuật viên đã cảnh báo các phụ tùng cần/nên thay thế để chủ xe lưu ý theo dõi và lên kế hoạch thay thế kịp thời. Cuối cùng, xe được vệ sinh hệ thống thắng, cân bằng động bánh xe, cân chỉnh thước lái, thay nhớt động cơ, nhớt hộp số, các loại lọc nhớt động cơ, lọc nhớt hộp số bugi và lọc gió cabin. Tất cả phụ tùng và dầu nhớt thay thế đều là hàng chính hãng đảm bảo chất lượng.


Việc bảo dưỡng định kỳ đúng hạn không những giúp xe luôn vận hành ổn định, mà còn giúp xe kéo dài tuổi thọ, phát hiện cảnh báo sớm các lỗi kỹ thuật, nguy cơ tiềm ẩn và nhờ đó giúp việc lái xe an toàn hơn. Với mong muốn mang đến những điều tốt nhất cho xế yêu của quý khách, CMFast cung cấp các gói bảo dưỡng chuyên nghiệp với mọi quãng đường thực tế và phù hợp với mọi dòng xe từ phổ thông đến cao cấp.

--- Hotline 0396 300 888 291 Quốc Lộ 22, Xã Tân Thông Hội, Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh















bottom of page