top of page

VOLVO XC60 BẢO DƯỠNG TOÀN DIỆN 70.000KM

Lê Phụng

12 thg 9, 2022

Không chỉ chăm sóc vẻ bề ngoài qua việc sơn thẩm mỹ khi đến CCMFast, xe Volvo XC60 (2018) còn bảo dưỡng toàn diện theo gói 70.000km để đảm bảo xe luôn vận hành trơn tru ổn định.

Với gói bảo dưỡng 70.00km, tất cả các hệ thống trên xe đều được kiểm tra từ tổng quan đến kỹ lưỡng: + Kiểm tra tổng quan nội ngoại thất, đọc lỗi trên máy, kiểm thực tế đường trường, các thông số cơ bản khi nổ máy + Kiểm tra tổng quan động cơ, hệ thống phanh, hệ thống gầm, mâm lốp + Thay dầu nhớt và lọc dầu nhớt động cơ + Kiểm tra/ thay nước làm mát + Kiểm tra/ thay lọc gió cabin và lọc gió động cơ + Kiểm tra/ thay dầu côn và dầu phanh + Kiểm tra, vệ sinh/ thay má phanh + Kiểm tra/ thay dầu trợ lực lái, dầu hộp số và dầu cầu sau + Kiểm tra/ thay Bugi + Vệ sinh khoang máy + Cân bằng động bánh xe với hệ thống máy HUNTER USA + Cân chỉnh góc đặt bánh xe (cân chỉnh thước lái) hệ thống máy HUNTER USA + Báo cáo được ghi nhận đầy đủ kèm hình ảnh rõ ràng. Tư vấn, đề xuất sửa chữa, thay thế các phụ tùng khi cần thiết.


Các kỹ thuật viên lành nghề luôn thành thạo thực hiện đúng quy trình của gói bảo dưỡng. Sau khi ghi nhận, báo cáo và tư vấn đầy đủ các kết quả kiểm tra, được sự đồng ý của khách hàng, các kỹ thuật viên tiếp tục tiến hành thay nhớt động cơ, lọc nhớt và nhớt hộp số.


Việc bảo dưỡng đầy đủ giúp xe luôn vận hành ổn định, kéo dài tuổi thọ và giá trị của xế yêu. Giúp chủ xe phát hiện các phụ tùng hư hỏng, các lỗi tiềm tàng, để chủ động lên kế hoạch sửa chữa thay thế phù hợp. Nhờ đó, hạn chế được các sự cố ngoài ý muốn, các lỗi hư lớn và tiết kiệm chi phí.


--- Hotline 0396 300 888 291 Quốc Lộ 22, Xã Tân Thông Hội, Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh


















bottom of page