top of page

XẢ HẾT SƠN CŨ, SƠN MỚI MÂM 100%, MITSUBISHI TRITON THÊM NỔI BẬT

Lê Phụng

23 thg 5, 2022

Mâm xe thường chịu nhiệt, chịu lực tải và chịu va đập rất nhiều. Vì thế, việc sơn mâm xe đòi hỏi sự tỉ mỉ và đúng quy trình thì sơn mới có thể bền đẹp theo thời gian. Với CCMFast, sơn mâm đúng cách là phải xả hết sơn cũ sơn mới lại 100%.

Qua thời gian, lớp sơn trên mâm đã bị trầy xước và bắt đầu bong tróc, chủ xe Mitsubishi Triton (2013) đã đưa chiến mã đến CCMFast để sơn mâm lại màu đen bóng. Các kỹ thuật viên đã tháo mâm, ra vỏ để nhanh chóng thực hiện quy trình sơn mâm. Mâm xe được xử lý với hoá chất chuyên dụng, loại bỏ hoàn toàn lớp sơn cũ và vệ sinh bề mặt mâm thật sạch. Nhờ đó, lớp sơn phủ lên sẽ mỏng, bám tốt, có độ dẻo cao. Khi có va đập, sẽ giảm tối thiểu nguy cơ mặt sơn bị rạn, nứt, bong tróc và cho quá trình sử dụng được lâu dài hơn.


Sau khi được xử lý bề mặt kỹ, mâm xe sẽ được phủ lớp chống gỉ sét chuyên dụng. Tiếp theo là sơn lót và sơn màu với hệ thống sơn Kansai chất lượng từ Nhật Bản. Bên cạnh đó, phần logo của bánh xe cũng được chăm chút sơn thật kỹ càng. Tất cả để kết quả cuối cùng đẹp đồng bộ, đạt được sự hài lòng của khách hàng.


Phân hệ Đồng-Sơn CCMFast luôn thực hiện các công đoạn sơn mâm và sơn các bộ phận trên xe một cách đầy đủ và kỹ lưỡng để đảm bảo sản phẩm luôn chất lượng và thẩm mỹ.


--- Hotline 0396 300 888 291 Quốc Lộ 22, Xã Tân Thông Hội, Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh










bottom of page